Alohapsychoja

Something Or Nothing

'หน้าใหม่ที่น่ากลัว' AZIATIX, ตัวแทนประเทศเกาหลีใต้ เข้าร่วมในกิจกรรมดนตรีโลก

'หน้าใหม่ที่น่ากลัว' AZIATIX, ตัวแทนประเทศเกาหลีใต้ เข้าร่วมในกิจกรรมดนตรีโลก



AZIATIX วงหน้าใหม่เข้าร่วมด้วยการเป็นตัวแทนประเทศเกาหลีใต้ ในงาน 'Music Matters 2011' ที่จัดที่สิงคโปร์

AZIATIX ที่เป็นตัวแทนประเทศเกาหลีใต้ และวง Crying Nut เข้าร่วมงาน 'Music Matters 2011' ที่สิงคโปร์ซึ่งเป็นงานประชุมที่เกี่ยวข้องกับดนตรีทั่วโลก ในวันที่ 28

'Music Matters' ประกอบไปด้วย นักดนตรีทั่วโลก, ค่ายเพลง, ฝ่ายผลิต, ร้านค้าออนไลน์, สื่อ เป็นต้น ที่เข้าร่วมงานธุรกิจและประชุมประจำปี เป็นการรวมต้นแบบของงานเทศกาลให้แก่เหล่านักดนตรี เหล่านักดนตรี และวงของแต่ละประเทศที่มาเข้าร่วมได้มีการวางแผนโปรแกรม showcase ที่เปิดการแสดงบนเวทีเดียวกัน

ชองแจยูน สมาชิกวง Solid ได้ก่อตั้ง AZIATIX ขึ้นด้วยเป้าหมายที่จะบุกตลาดโลก โดยเมื่อวันที่ 17 ที่ผ่านมาได้ออกจำหน่าย AZIATIX E.P เป็นครั้งแรกในประเทศทั่วโลก กว่า 40 ประเทศ เช่น อเมริกา, ญี่ปุ่น, ทวีปยุโรป, ทวีปเอเชีย รวมไปถึงเกาหลีใต้ด้วย

เพลงไตเติ้ลอีกเพลงหนึ่ง 'Cold' ก็ได้ออกจำหน่ายและเริ่มต้นด้วยการอยู่ในอันดับ 5 iTunes USA ในประเทศเกาหลีใต้ ก็ครองอันดับ 1 Pop Charts ด้วย เพลง ‘Go’ Single Album ที่จำหน่ายออกมาก่อน  นอกจากนี้ยังได้มีการจดบันทึกเอาไว้อย่างต่อเนื่องถึงสองเพลงในต่างประเทศ และเป็นที่แน่นอนว่ามันทำให้เกิดหน้าใหม่ที่หน้ากลัวขึ้นในโลกของนักร้องในประเทศเกาหลีใต้

ในเวลาเดียวกัน AZIATIX ก็ได้เดบิวต์เป็นครั้งแรกและเปิดตัวไปทั่วโลก พวกเขาจึงมีความเป็นไปได้ในการที่จะประสบความสำเร็จในการรับรู้จากการเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้

การแสดงครั้งนี้ของ AZIATIX มีแผนที่จะแสดงสด ซึ่งเป็นการแสดงในเอเชียเป็นครั้งแรก, เพลงเดบิวต์ ‘Go’ และ เพลงไตเติ้ล E.P 'Cold' รวมทั้งหมด 4 เพลง 



แปลเกาหลีเป็นไทยดวกๆ โดย Aloha

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น