Alohapsychoja

Something Or Nothing

카라멜 커피 (Talk To Me) - 소녀시대 (Girls’ Generation)

카라멜 커피 (Talk To Me) - 소녀시대 (Girls’ Generation)

Translate into Thai : Aloha
Lyric : music.daum.net





Coffee 한 잔 어때요
กาแฟสักแก้วไหมคะ

무슨 말을 하고 싶나요
ต้องการแบบไหนบอกได้เลยนะคะ

저 석양을 담은 그 두 눈이 날 설레이게 해
ดวงตาคู่นั้นที่เหมือนกับพระอาทิตย์กำลังตกดินทำให้ใจฉันสั่นไหว



어떤 coffee가 좋아요
กาแฟเป็นยังไงบ้างคะ ชอบไหมคะ

난 더 그댈 알고 싶은데
ฉันอยากจะรู้จักเธอให้มากกว่านี้

나의 마음속의 그대는 달콤한 caramel
เธอที่อยู่ในใจฉันนั้นแสนหวานเหมือนกับคาราเมล



그대와 나란히 발 모양을 맞춰 걸어가면
ถ้าฉันออกเดินไปแล้วเท้าของฉันมันไปหยุดอยู่ข้าง ๆ เธอ

내 귓가에 그대 목소린 마치 솜사탕
และเสียงของเธอที่อยู่รอบ ๆ หูของฉันนั้นก็ราวกับสายไหม



머리 위로 저 달이 속삭이듯 내게 말해요
ฉันรู้สึกเหมือนกับว่าพระจันทร์ดวงนั้นที่อยู่เหนือหัวขึ้นไปกำลังกระซิบให้ฉันฟัง

이미 마음속의 그대는 달콤한 caramel
และเธอที่อยู่ในใจของฉันก็แสนหวานเหมือนกับคาราเมล



그대와 나 둘이서 발 모양을 맞춰 걸어가면
ถ้าเราสองคนก้าวเดินออกไปแล้วเท้าของเราหยุดอยู่ข้าง ๆ กัน

내 귓가에 그대 목소린 부드런 ice cream
และเสียงของเธอที่อยู่รอบ ๆ หูของฉันนั้นก็เหมือนกับไอศกรีมที่อ่อนนุ่ม



Coffee 한 잔 어때요
กาแฟสักแก้วไหมคะ

무슨 말을 하려 하나요
คุณต้องการจะพูดอะไรหรือเปล่าคะ

나 자꾸 두근거려요
ใจของฉันมันเต้นตึกตักอยู่บ่อย ๆ เลยค่ะ

Oh, 말 좀 해봐요
พูดอะไรหน่อยสิคะ

Oh, just talk to me
แค่พูดกับฉันเท่านั้นเอง

Oh, baby, baby, baby, talk to me
ที่รักพูดกับฉันหน่อยนะคะ


Oh, hum… Ah Ha

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น