Alohapsychoja

Something Or Nothing

오늘밤 (Tonight) - Jay Park (feat. 강민경 Of Davichi)

http://alive.in.th/watch_video.php?v=YS4NAKWGR2KM

오늘밤 (Tonight) - Jay Park (feat. 강민경 Of Davichi)

Lyrics : melon
Kor-Thai : Pinocx + Aloha
Eng-Thai : Merqury
Thai Romanize : Aloha

Imma go out tonight 
ผมกำลังจะออกไปคืนนี้ 

Imma have a good time 
ผมจะมีช่วงเวลาดีๆ 

Let’s do this 
ไปด้วยกันเถอะ

Yeah! 

Jay Park in the house (AOM) 
เจย์พัคในบ้าน (AOM) 

Shout out to the Electrolights 
ผมตะโกนให้ Electrolights ได้ยิน 


요새 일하는 게 힘들어 
โย-แซ อี-รา-นึน เก ฮิม-ดือ-รอ 
มันยากนะที่จะไปทำงานช่วงนี้น่ะ 

여친과는 헤어졌어 
ยอ-ชิน-กวา-นึน เฮ-ออ-จยอ-ซอ 
ก็ผมเพิ่งเลิกกับแฟนสาวไปนี่ 

친구들을 불러내 
ชิน-กู-ดือ-รึล บุล-รอ-แน 
ผมเลยโทรหาพวกเพื่อนๆ 

나갈 준비를 해 
นา-กัล จุน-บี-รึล แฮ 
เตรียมตัวแล้วออกไปข้างนอกกันเถอะ 

샤워를 하고 난 후 
ชยา-วอ-รึล ฮา-โก นัน ฮู 
หลังจากที่ผมอาบน้ำ 

말끔히 입고 난 후 
มัล-กือ-มี อิบ-โก นัน ฮู 
หลังจากที่ผมแต่งตัวสะอาดสะอ้าน 

아무도 날 못 말려 Baby 달려봐 
อา-มู-โด นัล มด มัล-รยอ Baby ทัล-รยอ-บวา 
ไม่ว่าอะไรก็หยุดผมไม่ได้แล้วล่ะท ที่รัก ไปกันเถอะ 


* 아침에 출근해도 지금 신경 안써 
อา-ชี-เม ชุล-กึน-แฮ-โด ชี-กึม ชิน-กยอง อัน-ซอ 
ถึงผมจะต้องไปทำงานตอนเช้า แต่ผมไม่สนใจแล้วล่ะตอนนี้ 

고민은 많지만 다 집에 두고 왔어 
โค-มี-นึน มัน-จี-มัน ดา จี-เบ ทู-โก วา-ซอ 
ผมวางเรื่องน่ากังวลทั้งหลายไว้ที่บ้านแล้วออกมา 

오늘만 상관없이 밤새도록 놀아요 
โอ-นึล-มัน ซัง-กวา-นอบ-ชี พัม-แซ-โด-รก โน-รา-โย 
แค่วันนี้เท่านั้น ผมไม่สนใจอะไร ผมจะไปเที่ยวเล่นทั้งคืน 

Everybody come on yo! 
โย่ว! ทุกคนมาสิ

Lets go 
ไปกันเถอะ! 


** 오늘밤 아무 걱정 없이 
โอ-นึล-ปัม อา-มู คอก-จอง ออบ-ชี 
คืนนี้จะไม่มีความกังวลใดๆทั้งสิ้น 

즐거운 시간을 함께 보내 
ชึล-กอ-อุน ชี-กา-นึล ฮัม-เก โพ-เเน 
ใช้เวลาไปกับการสนุกด้วยกันดีกว่า 

오늘 난 자유롭게 I’m gonna party 
โอ-นึล นัน จา-ยู-รบ-เก I’m gonna party 
วันนี้ผมเป็นอิสระ ผมจะปาร์ตี้ 

We ain’t leavin till morning 
พวกเราจะไม่ไปไหนจนเช้า 

Dance dance everybody get up 
เต้น เต้น มามะ ทุกคน ลุกขึ้น 

앉지 말고 hands up 
อัน-จี มัล-โก hands up 
อย่าเอาแต่นั่งสิ ยกมือขึ้นมา 

머리위로 다같이 춤춰 
มอ-รี-วี-โร ทา-กา-ชี ชุม-ชวอ 
ทุกคนเรามาชูมือขึ้นเหนือศีรษะแล้วเต้นกัน 

Dance dance everybody get up 
เต้น เต้น มามะ ทุกคน ลุกขึ้น 

앉지 말고 hands up 
อัน-จี มัล-โก hands up 
อย่าเอาแต่นั่งสิ ยกมือขึ้นมา 

머리위로 다같이 춤춰 
มอ-รี-วี-โร ทา-กา-ชี ชุม-ชวอ 
ทุกคนเรามาชูมือขึ้นเหนือศีรษะแล้วเต้นกัน 


가만히 있질 않아 U know I be rockin 
คา-มา-นี อิด-จี รา-นา U know I be rockin 
ผมจะไม่ยืนอยู่เฉยๆ คุณรู้ใช่ไหม ผมจะมันให้สุดๆไปเลย 

시간은 늦었지만 아침까지 party 
ชี-กา-นึน นือ-จอด-จี-มัน อา-ชิม-กา-จี party 
แม้ว่ามันจะดึกแล้ว แต่ว่าเราก็จะปาร์ตี้กันถึงเช้า 

기분이 너무 좋아 
คี-บู-นี นอ-มู โช-วา 
ผมรู้สึกดีจริงๆเลย 

Ah Ah Ah tonight Ah Ah Ah
คืนนี้

DJ playin my song 
ดีเจเล่นเพลงของผม 

*

** 

놀아 놀아 다리의 힘 풀릴 때까지 다 놀아 
โน-รา โน-รา ทา-รี-เอ ฮิม พุล-ริน แต-กา-จี ทา โน-รา 
มาสนุก มาสนุกกันจนกว่าขาจะหมดแรง ทุกคน มาสนุกกัน 

feel so right tonight tonight tonight 
ผมรู้สึกดีชะมัด คืนนี้ คืนนี้ คืนนี้ 


DJ 음악소리 조금만 더 키워줘 
DJ อือ-มัก-โซ-รี โช-กึม-มัน ทอ คี-วอ-จวอ 
DJ ช่วยเปิดเพลงให้ดังกว่านี้อีกหน่อยน๊า 

I wanna party and just dance all night yeah 
ฉันอยากจะปาร์ตี้ และเต้นมันทั้งคืน เย้! 

기분 상할 수 없어 정말 놀고 싶었어 
คี-บุน ซัง-ฮัล ซู ออบ-ซอ ชอง-มัล นล-โก ชี-พอ-ซอ 
ฉันไม่สามารถหยุดอารมณ์ได้แล้ว ฉันอยากจะสนุกสุดเหวี่ยงจริงๆนะ 

And tonight is the night oh 
และคืนนี้ ก็คือทั้งคืน 

**

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น