Alohapsychoja

Something Or Nothing

모르나 봐 (I Don’t Know) - M시그널 (M Signal)

모르나 봐 (I Don’t Know) - M시그널 (M Signal)

Translate into Thai : Aloha
Lyric : music.daum.net





그댈 만나고 사랑을 하고 
เมื่อฉันได้พบเธอ ฉันก็รักเธอ

그런 사랑에 아파만 하고
แต่ฉันกลับต้องเจ็บปวดกับความรักนั้น

다가서지도 못한 채 
ฉันไม่สามารถขยับเข้าไปใกล้เธอได้เลย

바라보기만 하는 난 바보인가 봐요
ฉันเป็นคนโง่งมที่ทำได้เพียงแค่เฝ้ามองดูเธอเท่านั้น



그대가 울면 나도 울었고 
เมื่อเธอร้องไห้ ฉันก็ร้องไห้ด้วย

그대 웃으면 나도 웃어요
และเมื่อเธอหัวเราะ ฉันก็จะหัวเราะไปด้วย

어린아이처럼 마냥 
ราวกับเป็นเด็กเล็กๆ

그대만 따라 하는 난 바보인가 봐
ฉันเป็นคนโง่งมที่เอาแต่ทำตามเธออยู่เรื่อยไป



* 사랑한다고 말해도 못 듣나 봐 
ถึงแม้ว่าฉันจะบอกว่าฉันรักเธอ แต่ดูเหมือนเธอจะเคยไม่ได้ยินมันเลย

사랑이라고 말해도 모르나 봐
ถึงแม้ว่าฉันจะพูดว่ารักเธอ แต่ดูเหมือนเธอจะไม่เคยรับรู้เลย

가슴에 흐르는 
น้ำตาของฉันได้หลั่งรินไปสู่หัวใจ

내 눈물을 그댄 볼 수 없나 봐
แต่ดูเหมือนเธอจะไม่เคยมองเห็นมันเลย

그대 이름 불러봐도 못 듣나 봐 
ถึงแม้ว่าฉันจะร้องเรียกชื่อของเธอ แต่ดูเหมือนเธอจะเคยไม่ได้ยินมันเลย

그대뿐이라고 해도 모르나 봐
ถึงแม้ฉันเรียกเธอเพียงคนเดียวเท่านั้น แต่ดูเหมือนเธอจะไม่เคยรับรู้เลย

내 눈먼 사랑은 한심한 사랑은 
ความรักที่น่าสงสาร และความรักนั้นมันทำให้ฉันตาบอด



할 수 없나 봐
และดูเหมือนว่าฉันจะไม่สามารถทำอะไรได้เลย



한번 이라도 돌아봐줘요 
ถ้าเธอช่วยหันหลังกลับมาสักครั้ง

그대 뒤에서 내가 있어요
แล้วเธอจะเห็นว่าฉันอยู่ข้างหลังของเธอเสมอ

다른 사랑에 지칠 때 
เมื่อเธออ่อนล้ากับการรักใครคนนั้น

다른 사랑에 아플 때 한번이라도
เมื่อเธอเจ็บปวดกับการรักใครคนนั้น แค่เรียกชื่อฉันสักครั้ง


*


오늘도 수천 번 그댈 불러봐요 
แม้กระทั่งวันนี้ ฉันก็ยังเฝ้าเรียกหาเธออยู่หลายพันครั้ง

못 듣는 것도 알면서 불러봐요
แต่ฉันก็รู้ว่าเธอไม่เคยได้ยินมันเลย 

그대를 사랑하니까 나를 봐요 
เพราะว่าฉันรักเธอ ได้โปรดมองมาที่ฉันเถอะนะ

그대만 사랑하니까 내게 와요
เพราะว่าฉันรักเพียงแค่เธอคนเดียวเท่านั้น ได้โปรดมาหาฉันเถอะนะ

한걸음만 오면 
แม้จะเป็นเพียงก้าวเดียวก็ตาม

그 자리에서 나 기다릴게요
แต่ฉันก็จะเฝ้ารอเธออยู่ ณ ที่ตรงนั้น

그대밖에는 몰라서 미안해요 
ฉันต้องขอโทษด้วยที่ฉันรู้จักเพียงแค่เธอคนเดียวเท่านั้น

그대가 아니면 나는 안되니까
ถ้าไม่ใช่เธอแล้ว สำหรับฉัน คงไม่ได้หรอก

지독한 사랑이 그대만 불러요 
ถึงแม้จะเป็นความรักที่โหดร้าย แต่ฉันก็เรียกหาเธอเพียงคนเดียวเท่านั้น

그댄 모르죠
เธอคงไม่เคยรู้เลยใช่ไหม

1 ความคิดเห็น:

Strange "water hack" burns 2lbs overnight

At least 160,000 men and women are utilizing a easy and secret "liquid hack" to drop 1-2 lbs each night while they sleep.

It's scientific and it works with everybody.

This is how to do it yourself:

1) Go get a drinking glass and fill it up with water half the way

2) And now use this amazing hack

so you'll be 1-2 lbs lighter as soon as tomorrow!

 

แสดงความคิดเห็น